top of page
Tìm kiếm

Những dịch vụ dịch thuật chính xác cao cho cá nhân và tổ chức

Dịch vụ dịch thuật

những Dịch vụ Dịch thuật chính xác https://tomatotranslation.com/dich-vu-dich-thuat/ của công ty tôi đưa đến cho bạn cơ hội tiến sát gần thị trường quốc tế thông qua các bản Dịch bài bản. Những nhà ngôn từ học của doanh nghiệp tôi là những người bản ngữ được chứng nhận, có chuyên môn trong việc tùy chỉnh nội dung bằng trên 40 cặp ngôn ngữ.

tận thưởng các sản phẩm Dịch chất lượng cao, tức thì & giá thành phải chăng, ở hầu hết mọi ngôn từ. Dịch thuật tài liệu bạn nên với sự trợ giúp của những Dịch vụ Dịch thuật chuyên nghiệp của doanh nghiệp tôi ngay hôm nay!

Tôi được lợi như nào khi dùng các Dịch vụ dịch thuật của Chúng tôi?

chúng tôi cung cấp Dịch vụ Dịch thuật chuyên nghiệp cho những công ty trên thế giới. Dịch vụ người dùng đẳng cấp toàn cầu của chúng tôi và hệ thống đặt đơn hàng trực tuyến thuận lợi là ưu thế cho các doanh nghiệp Dịch thuật chuyên nghiệp, bất kể quy mô. Hàng ngàn người tiêu dùng như bạn đã tin tưởng dịch vụ dịch thuật của chúng tôi cho các tài liệu kinh doanh của họ và để đáp ứng được nhu cầu dịch thuật cá nhân của họ vì đơn vị tôi cung ứng chất lượng tốt, dịch vụ nhanh chóng & mức phí tuyệt vời cho mọi đơn hàng.

Các bản Dịch chất lượng tuyệt vời hiện đóng vai trò mới trên thị trường toàn thể thế giới & khi công ty của chính bạn mở rộng sang các thị phần mới, bạn sẽ cần các sản phẩm Dịch chính xác thu hút khán giả của cá nhân mình. Ngày nay, nền kinh tế quốc tế tiến lên nhanh chóng đã tạo được cho các chuyên gia kinh doanh thị hiếu dịch thuật, trong tất cả những loại hình giao tiếp: từ tài liệu pháp lý và tài liệu QC, tới tài liệu về kỹ thuật số cho đối tượng mục tiêu của họ.

Để đảm bảo rằng bạn đạt được mục đích của mình, chúng tôi bảo đảm rằng các sản phẩm Dịch của chính bạn được thực hành bởi người bản ngữ của ngôn ngữ này. Chính vậy, mỗi đơn hàng của chính bạn được thực hiện chuẩn xác nhất có khả năng để chúng ta cũng có thể giao tiếp với đối tượng mục tiêu của chính bản thân mình.

doanh nghiệp tôi làm công việc với khách hàng từ khắp nơi trên quốc tế & cung ứng các sản phẩm Dịch bài bản sang các cặp ngôn ngữ khác nhau. Cùng theo với những Dịch giả chuyên nghiệp, doanh nghiệp tôi xử lý mọi đơn đặt hàng dịch bằng các dùng các Dịch vụ quản trị dự án, chỉnh sửa và quá trình làm việc tiên tiến. Sau đây, bạn sẽ phát hiện ra 1 số lý do Vì sao người tiêu dùng của chúng tôi tin tưởng & lựa chọn dịch vụ Dịch thuật trực tuyến của đơn vị tôi.

chuyên viên Dịch thuật chất lượng cao

doanh nghiệp tôi đã xây dựng một mạng lưới các Dịch giả chuyên nghiệp từ khắp mọi nơi trên thế giới. Mỗi chuyên viên Dịch thuật phải trải qua 1 số bài kiểm tra & chứng nhận trước khi họ được phép tham gia vào mạng lưới của công ty tôi, để đảm bảo tính chuẩn xác của từng đề án dịch thuật của họ. Mặc dù nhiều những Dịch giả đăng ký tham dự mạng lưới của công ty tôi, nhưng công ty tôi chỉ chọn một tỷ lệ nhỏ trong số họ tham dự vào đội ngũ Dịch giả & nhà ngôn từ học bài bản của công ty tôi.

giá cạnh tranh

doanh nghiệp tôi cam đoan cung ứng cho bạn giá cả minh bạch ngay từ đầu cho mọi đơn đặt hàng dịch thuật mà bạn đặt. Doanh nghiệp của bạn cần bản Dịch thuật tài liệu mà không phải vi phạm bank và này là nguyên do Vì sao công ty tôi cung cấp chức năng định giá trước mà không hề có phí ẩn. Toàn bộ những thứ gì bạn cần phải làm là gửi đơn hàng trực tuyến của cá nhân mình & sau lúc nó được xác nhận, những Dịch giả chuyên ngành của doanh nghiệp tôi sẽ bắt đầu dịch đơn hàng của chính bạn.

thời gian ship hàng nhanh gọn

mặc dù time giao hàng khác nhau tùy vào ngôn từ, nhưng đơn vị tôi dùng quy trình làm việc được tối ưu hóa để đáp ứng bạn hiệu quả tốt nhất có thể. Doanh nghiệp tôi đã tìm ra cách để hủy bỏ các bước không cần thiết bằng cách tận dụng hệ thống quản lý dự án tiên tiến cho mạng lưới các Dịch giả được chứng chỉ của công ty tôi. Quy trình làm công việc, kinh nghiệm và mạng lưới của chúng tôi đồng ý đơn vị tôi cung ứng các bản Dịch tài liệu chất lượng tốt nhanh hơn bất cứ tổ chức Dịch thuật nào khác.

An ninh và sự riêng tư

chúng tôi hiểu rằng quyền riêng tư của tài liệu kinh doanh tư nhân hoặc âm thầm của bạn là điều cần thiết, đó là nguyên do Vì sao doanh nghiệp tôi quyết tâm giữ an toàn cho tài liệu của bạn. Công ty tôi không chia sẽ info của chính bạn với bất kỳ trí tuệ nhân tạo ≠ ngoài các Dịch giả được chứng nhận của đơn vị tôi & những Dịch giả của doanh nghiệp tôi tuân thủ thỏa thuận bảo mật mà họ đã kí. Công ty tôi đánh giá tốt sự tin tưởng của bạn đối với công ty tôi & vì nguyên do này, lộ trình làm công việc của chúng tôi có thiết kế để duy trì sự tin tưởng mà bạn đặt vào tất cả các Dịch vụ dịch thuật của đơn vị tôi.

Điều gì khiến chúng tôi biến thành trung tâm Dịch thuật tốt nhất?

chúng tôi biết rằng doanh nghiệp của chính bạn là duy nhứt & yêu cầu sản phẩm Dịch chuẩn xác, nhanh chóng & giá thành phải chăng từ những nhân viên Dịch thuật được chứng nhận. Đội ngũ Chuyên viên của chúng tôi có đầy đủ kiến ​​thức chuyên môn mà bạn nên để nhận được các bản Dịch tài liệu mà bạn có thể tin tưởng mà dường như không lãng phí thời gian hoặc tiền bạc.

công ty tôi nhận được hàng trăm đơn hàng hàng ngày từ các doanh nghiệp trên thế giới cần sản phẩm Dịch chuẩn xác cho các dự án khác nhau. Mỗi mạng lưới 4.000 chuyên gia Dịch thuật của đơn vị tôi là những người nói ngôn ngữ bản ngữ, những người làm việc với bạn để cung cấp cho bạn các Dịch vụ Dịch chuyên biệt cung ứng mong đợi của chính bạn. Chúng tôi có khả năng đáp ứng được nhu cầu mua sắm tại địa phương của bạn như bạn sẽ thấy dưới đây theo cách xem xét qua 1 số Dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi:

ngôn từ sẵn có

  • Đã Dịch thuật sang tiếng Séc

  • Bản Dịch thuật sang tiếng Anh

  • Bản Dịch tiếng Albania

  • Bản Dịch tiếng Ả Rập

  • Bản Dịch sang tiếng Armenia

  • Bản Dịch sang tiếng Bosnia

  • Bản Dịch sang tiếng Bungari

  • Bản Dịch thuật tiếng Pháp

  • Dịch tiếng Đức

  • Bản Dịch tiếng Đan Mạch

  • Bản Dịch tiếng Do Thái

  • bản Dịch tiếng Nhật

  • Bản Dịch thuật tiếng Tây Ban Nha

  • Bản Dịch thuật tiếng Ý

  • Dịch thuật sang tiếng Trung giản thể

  • Dịch sang tiếng Trung phồn thể

  • Bản Dịch thuật tiếng hàn

  • Bản Dịch tiếng Croatia

  • Đã Dịch sang tiếng Latvia

  • Đã Dịch thuật sang tiếng Lithuania

  • Được Dịch thuật sang tiếng Moldova

  • Bản Dịch thuật tiếng Na Uy

  • Bản Dịch tiếng Hà Lan

  • Bản Dịch tiếng Hungari

  • Bản Dịch thuật sang tiếng Ukraina

  • Bản Dịch thuật tiếng Ba Lan

  • Bản Dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha

  • Bản Dịch tiếng Rumani

  • Bản Dịch sang tiếng Nga

  • Bản Dịch thuật sang tiếng Serbia

  • Bản Dịch sang tiếng Slavo-Macedonian

  • Được Dịch thuật sang tiếng Slovak

  • Được Dịch sang tiếng Slovenia

  • Bản Dịch thuật tiếng Thụy Điển

  • Bản Dịch thuật tiếng Thổ Nhĩ Kỳ

  • Bản Dịch tiếng Phần Lan

Dịch vụ dịch thuật

trung tâm Dịch thuật - nhân viên biên dịch bản ngữ bài bản - kiểm soát chất lượng

bản Dịch chuyên nghiệp

chúng tôi là tổ chức Dịch thuật có phần mềm công nghệ mạnh mẽ.

đơn vị tôi đã giới thiệu khá nhiều quá trình tự động để giúp cho dịch vụ dịch thuật tiện dụng trên cho khách hàng & chuyên viên Dịch thuật. Bất kỳ dịch vụ dịch thuật nào cũng có thể được tạo đơn hàng auto qua trang web của doanh nghiệp tôi. Bước duy nhất không được auto hóa là dịch! Tại công ty tôi, chúng tôi tự hào vì sản phẩm Dịch luôn được thực hành bởi con người và không bao giờ được dịch bằng những công cụ tự động.

Dịch trang website

một trong những quyết định mà các công ty đưa ra khi dịch trang website của họ là đặt cược vào thị phần nào và sang ngôn ngữ nào để dịch trang. Nhờ có Internet, mọi doanh nghiệp vừa & nhỏ đều cùng có thể xuất hiện trên thế giới.

bản Dịch định vị được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO)

những trang web và các bản Dịch SEO đa dạng ngôn ngữ rất quan trọng đối với những công ty nước ngoài. Trên 80% người tiêu dùng thích xem trang web bằng chính ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. SEO đa dạng ngôn ngữ là một nghĩa vụ.

Hiệu đính

doanh nghiệp tôi cung cấp Dịch vụ hiệu đính tuyệt hảo, bảo đảm rằng bản Dịch của bạn là chuẩn xác và không hề có lỗi. Nếu bạn chọn dịch vụ này, các hiệu đính viên bản ngữ của doanh nghiệp tôi chuyên về đề tài này cũng sẽ đảm bảo rằng nội dung sản phẩm Dịch sẽ chứa những từ vựng hợp lý theo Quanh Vùng.

Phiên âm

đơn vị tôi mang đến Dịch vụ phiên âm chất lượng cao để bạn chuyển âm thanh hoặc video của chính bản thân mình thành văn bản.

bất cứ phiên âm nào bạn yêu cầu, những chuyên gia ngôn từ của công ty tôi sẽ cung cấp Dịch vụ phiên âm bằng chính ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Doanh nghiệp tôi cũng đều có thể dịch chuyên nghiệp những bảng điểm này bằng bất kỳ tổ hợp ngôn từ nào. Điều này tức là doanh nghiệp của chính bạn có thể sử dụng nội dung ở bất kỳ thị phần nào.

doanh nghiệp tôi cung ứng các Dịch vụ dịch thuật chính xác & nhanh chóng trong mọi phạm vi hoạt động nhờ đội ngũ biên Dịch viên bài bản & chuyên nghiệp của doanh nghiệp tôi.

các Dịch vụ dịch thuật chính của đơn vị tôi là:

  • sản phẩm Dịch phát luật

  • bản Dịch kĩ thuật

  • sản phẩm Dịch kinh doanh

  • sản phẩm Dịch học thuật

  • Dịch trang web

  • bản Dịch luận văn tốt nghiệp

  • Dịch vụ dịch thuật du lịch

  • bản Dịch chính thức của tài liệu

  • Dịch Nói ăn hỏi

  • chuyên viên Dịch thuật tiêu đề pháp lý

  • Thông Dịch hội nghị

  • bản Dịch các e-mail

Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng thực hiện các loại bản Dịch nào?

nếu như bạn không bước vào chi tiết, câu giải đáp cho thắc mắc sẽ là: tất cả. Trình độ & kinh nghiệm của đơn vị tôi cho phép công ty tôi cung ứng ngay cả những đơn hàng không áp theo chuẩn mức nhất.

Như thực tiễn cho thấy, những thể nhân thường giao một bản Dịch tài liệu bằng văn bản. Trong nhiều trường hợp, việc đăng ký liên quan tới việc hợp pháp hóa và công chứng. Trong công việc như vầy, nhân viên của chúng tôi cũng liên tiếp đoạt được thành công.

Tại sao nên đặt Dịch thuật những tài liệu ở công ty chúng tôi?

ngoài những điều trên, họ cũng nói có lợi cho chúng tôi:

  • nhiều năm kinh nghiệm, có tin cậy trên thị trường Chuyên gia

  • năng lực viết, bao gồm. Chuyên viên Dịch thuật những tài liệu sang tiếng Anh, Pháp, Ukraina và Nga

  • làm việc theo định dạng "24 giờ 1 ngày, 7 ngày một tuần" - đặt hàng, chúng ta cũng có thể nhận tài liệu sẵn sàng bất cứ khi nào

  • sản phẩm Dịch chuyên ngành chất lượng tuyệt vời - pháp lý, y tế, kỹ thuật, v.v.

  • giải quyết thật hiệu quả các nhiệm vụ không tuân theo tiêu chuẩn

chúng tôi sẽ giải phóng bạn khỏi mọi lo lắng, chúng tôi sẽ giải quyết toàn diện mọi vấn đề!

đơn vị tôi muốn thu hút sự chú ý của chính bạn tới hai mục cuối cùng trong danh sách trên. Bình thường, người dùng liên hệ đến doanh nghiệp tôi cho biết rằng họ cần "bản dịch chính thức của các tài liệu", nhưng không biết chuẩn xác cách chuẩn bị và chứng nhận chúng. Năng lực của một Chuyên gia doanh nghiệp tôi tư vấn qua điện thoại sẽ cho phép bạn nhanh gọn xử lý vấn đề này, xác minh nhu cầu Dịch thuật tài liệu với công chứng, đóng triện trong trường hợp của chính bạn. Đơn vị tôi bảo đảm rằng lời khuyên của đơn vị tôi luôn chuẩn xác, điều này cho phép bạn loại trừ những sai sót có thể xảy ra.

bình thường, người dùng tới văn phòng của đơn vị tôi với các đơn hàng tùy chỉnh. Chúng phát sinh khi một cơ quan chính phủ ngoài nước, cơ cấu giáo dục, tư pháp hoặc thương mại không phải chỉ định rõ nét định dạng chính xác mà những tài liệu cần phải được nộp. Ví dụ: cần có 1 "bản Dịch tài liệu có công chứng" mà thủ tục này không thể thực hiện được. Công ty tôi đảm bảo với bạn rằng trong tất cả các trường hợp phi tiêu chuẩn, kinh nghiệm của nhân viên đơn vị tôi sẽ đồng ý bạn tìm ra biện pháp hợp lý, bởi chúng tôi biết thông lệ quốc tế về tài liệu chứng chỉ.

Trong mọi tình huống, doanh nghiệp tôi sẽ không phải chỉ tìm ra giải pháp phù hợp mà còn cung ứng biện pháp chìa khóa trao tay.

chúng tôi mang tới cho công ty của bạn các cơ hội mới

Dịch vụ 1 cửa cho thị hiếu dịch thuật kinh doanh của bạn: từ bản Dịch thuật tài liệu đơn giản tới các biện pháp bản địa hóa tùy chỉnh & dịch vụ tự động với thời gian giao hàng nhanh chóng bằng 194 ngôn ngữ.

Dịch vụ chuyên nghiệp của đơn vị tôi

Bản địa hóa website

hoàn thiện các biện pháp quản lý để thích ứng trang website của bạn với một nền văn hóa ≠, từ những trang Wordpress đa ngôn ngữ tới những kiến ​​trúc rắc rối.

Dịch Google Ads

chúng tôi là đối tác hợp tác của Google để dịch hàng triệu QC và từ khóa kể từ thời điểm năm 2006.

Phụ đề clip

chúng tôi có phụ đề, lồng tiếng hoặc lồng tiếng cho trên 40.000 giờ phim & chương trình truyền hình.

địa phương hóa nền tảng

đơn vị tôi bản địa hóa các tệp nguyên mẫu của sử dụng dành riêng cho đồ trang bị di động hoặc phần mềm máy tính bàn của chính bạn và tiếp sau đó kiểm nghiệm chúng, do vậy bạn không cần phải sao chép & dán mọi lúc.

DTP bằng nhiều các thứ tiếng

Dịch vụ DTP bằng 140 ngôn ngữ, bao gồm tất cả ngôn từ châu Á và RTL, cho một tệp sẵn lòng in.

sản phẩm Dịch chính thức

Trong số những Dịch vụ Dịch chuyên nghiệp của chúng tôi, đơn vị tôi cung ứng bản Dịch được chứng nhận hoặc bản Dịch của một nhân viên Dịch thuật đã tuyên thệ, tùy thuộc vào đất nước mà bạn cần gửi tài liệu của cá nhân mình.

các biện pháp bản địa hóa tùy chỉnh

chúng tôi cung cấp mọi thứ bạn cần: từ những Dịch thuật viên được đào tạo chuyên sâu hợp lý với chiều cao mong cầu của bạn, tới các API và thiết kế quy trình làm công việc tùy chỉnh.

Bot trò truyện đa ngôn ngữ

Tích hợp với phần mềm chat bot, CMS và nền tảng bán vé support khách hàng, tiện ích mở rộng tập dữ liệu & kiểm tra sau bản địa hóa.

bản Dịch khẩn cấp

đơn vị tôi có khả năng dịch một lượng lớn từ trong vài giờ & 1 lượng nhỏ từ trong vài phút dựa vào mạng lưới người Dịch rộng lớn của chúng tôi được support bởi các công nghệ tối ưu hóa.

Dịch thuật tài liệu đơn giản

sử dụng dụng cụ trích dẫn trực tiếp của công ty tôi để Dịch tài liệu của bạn sang 194 ngôn từ 1 cách nhanh gọn & tiện dụng kể từ thời điểm năm 1999.

Dịch thuật

Một phần mềm bản địa hóa công ty toàn khối minh bạch, có khả năng mở rộng cao & vận động mà hoàn toàn không cần trung gian. Đơn vị tôi tạo ra một thế giới nơi những khách hàng thông minh và những nhân viên Dịch thuật thuật làm việc có tâm của chúng tôi được dính nối ngay lập tức.

Dịch vụ dịch thuật

Với sự tranning khoa học xuất sắc & nhiều năm kinh nghiệm đáng kể, đơn vị tôi mang tới Dịch vụ dịch thuật chất lượng tuyệt vời cho các văn bản:

Sổ tay hội thảo kĩ thuật, thông số kỹ thuật của sản phẩm, mô tả lộ trình công nghệ và kỹ thuật, báo cáo mời thầu, hồ sơ đấu thầu kỹ thuật & financial, bằng sáng chế.

Bản cáo bạch financial, thỏa thuận mua cổ phần, hướng dẫn, bảng cân đối kế toán, thông báo hàng năm, bản cáo bạch & các bài newspaper về quỹ tương hỗ.

Giao kèo pháp lý của tương đối nhiều đối tượng, quy định, vụ kiện.

các bài giới thiệu những sản phẩm QC, tài liệu quảng cáo, thông cáo báo chí, trang website.

Với những ngôn ngữ làm công việc Hy Lạp , Anh , Đức và Pháp , công ty tôi đáp ứng 1 loạt các yêu cầu dịch thuật, tuân theo một phương thức luận rõ ràng, được suy nghĩ kỹ càng & đã được bắt đầu thiết lập .

Dịch thuật tài liệu của bạn sang 60 ngôn ngữ với các biên dịch viên lành nghề của đơn vị tôi

các Dịch giả của chúng tôi là người bản ngữ luôn được tính toán ở bên cạnh bạn

Với đội ngũ trên 2.600 chuyên viên Dịch thuật từ các người bản ngữ được tuyển chọn và kiểm tra kỹ lưỡng, những người có không ít chuyên môn trong những lĩnh vực khác nhau như dịch thuật kỹ thuật, y tế, pháp lý, ngoài hơn 100 lĩnh vực khác, nhóm của chúng tôi sẵn sàng cung cấp Dịch vụ của chính bản thân mình cho 1 loạt những ngành công nghiệp.

Thời hạn của chính bạn là ưu tiên của công ty tôi

chúng tôi cung cấp cho bạn thời hạn ngay lập tức thông qua lịch trình ship hàng nâng cao của các Dịch giả của chúng tôi. Chúng ta có thể giám sát tiến trình của các tệp của mình và có khả năng phân phối thông qua nền tảng của công ty tôi.

Bạn có 1 nỗi khiếp sợ về chất lượng? Đơn vị tôi cũng vậy!

Để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, tất cả các sản phẩm Dịch đơn vị tôi thực hành đều trải qua quy trình cân nhắc & chỉnh sửa nhiều thời kỳ với sự hợp tác của đội ngũ Dịch thuật viên của doanh nghiệp tôi.

quản lý đề án của bạn là bổn phận của doanh nghiệp tôi

những nhà quản lý đề án của công ty tôi hợp tác với bạn thông qua hệ thống nhắn tin yêu cầu dễ dàng sử dụng của doanh nghiệp tôi, nhằm mục đích đảm bảo kết quả mong cầu cho những dự án của những khách hàng của chúng tôi!

Dịch vụ Dịch thuật chuyên nghiệp cho những cá nhận & tổ chức

sản phẩm Dịch được thực hành bởi trên 100+ Dịch thuật viên, toàn bộ đều đạt điểm đậu ít nhất 95% trong quá trình đánh giá sản phẩm Dịch đầy thử thách trong đơn vị tôi.

Với chúng tôi, phần mềm dịch vụ Dịch chuyên nghiệp trực tuyến, bạn không cần phải tìm kiếm các văn phòng Dịch thuật chuyên nghiệp cho tài liệu của chính bản thân mình hoặc các công ty Dịch thuật từ xa. Doanh nghiệp tôi đáp ứng nhu cầu dịch thuật của bạn 24/7 với những Dịch giả bài bản trong những lĩnh vực học thuật, phát luật, y tế & các tài liệu ≠ để nó duy trì chất lượng tốt bằng phương pháp thực hiện quy trình quản lý chất lượng cho từng tài liệu được dịch trước lúc giao hàng.

Nhóm chúng tôi, mà bạn liên hệ nhanh chóng qua trò chuyện trực tiếp trên trang web của chúng tôi, gồm có các chuyên gia có nhiệm vụ cung ứng chất lượng Dịch vụ cao. Chúng ta có thể tiết kiệm thời gian theo cách dùng Dịch vụ Dịch thuật online và đáp ứng nhu cầu Dịch chuyên nghiệp của bản thân mình. Tải lên tài liệu của bạn ngay bây giờ và có được dịch vụ Dịch chuyên nghiệp của loài người từ những công ty Dịch thuật từ xa xuất sắc nhất theo cách tiện lợi nhứt.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page